Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Chuyện “cậu nhỏ” đâu có nhỏ

Cổ nhân cho rằng, dương vật của người nam giới, chính là sợi dây duy nhất liên kết giữa nam và nữ, giữa âm và dương. Nhờ sự liên kết này mà tinh khí của âm và dương được hòa quyện với nhau để sinh ra mầm sự sống.

 Phẫu thuật hẹp bao quy đầu
Quan niệm về kích thước “cậu nhỏ” của các đấng mày râu

Người xưa nghĩ gì?

Qua các biến cố của lịch sử, tuy quan niệm về kích thước “cậu nhỏ’ của các nền văn hóa khác nhau có khác nhau ở mặt này mặt khác nhưng tựu chung lại vẫn có những điểm chung nhất định. Người xưa cho rằng dương vật là tượng trưng cho sức mạnh và sự uy quyền của người đàn ông, sự sinh sôi nảy nở và lòng tôn kính của người phụ nữ.

Trở về với những năm trước công nguyên, tổ tiên chúng ta đã thể hiện sự tôn vinh, kính trọng các vị  Vua, Chúa và Thần thánh của mình bằng các bức vẽ chân dung của họ với một “cậu nhỏ” có kích thước khổng lồ hay các nhà khảo cổ học cũng đã tìm thấy những di chỉ khắc hình dương vật khổng lồ trong lăng mộ của nhà Vua hay các Anh hùng mà nhân dân tôn kính. Cụ thể như ở Roma và Ai Cập là những nơi mà có nền văn hóa dương vật nổi tiếng thế giới. Geb là một vị thần đất, được nhân dân Ai Cập vô cùng tôn kính. Sau khi thần chết đi, nhân dân đã tạc một bức tượng của thần với một cái dương vật vừa to vừa dài và hướng thẳng lên trời, đầy vẻ kiêu hãnh. Priapus cũng được nhân dân Roma tôn thờ như một vị thần đất vì đã có công khai phá đất đai mầu mỡ cho dân lành. Dương vật của thần được coi là biểu tượng của sinh sôi nảy nở và dục tính nên người ta đã tạc một bức tượng ông với một thân hình nổi cuồn cuộn cơ bắp và một chiếc dương vât dựng thẳng về phía trước và có kích thước vào dạng nhất nhì trong lịch sử. Để rồi cái tên Priapus đã trở thành nguồn gốc dùng để đặt tên cho một căn bệnh “Priapism” – Bệnh cương đau dương vật kéo dài.

Vượt qua châu u sang Ấn Độ và vòng về châu Mỹ chúng ta cũng thấy, để có một cậu nhỏ có kích thước như mong muốn người ́n Độ cổ đã phải chịu khó đau đớn đeo những quả tạ có trọng lượng nhất đinh vào đầu dương vật, hay người Brazil đã phải chấp nhận cho một loài rắn cắn vào dương vật của mình trong vòng sáu tháng liền vì họ tin rằng như vậy “dụng cụ” của họ sẽ phát triển hơn.

Và người thời nay

Dương vật tượng trưng cho sức mạnh và niềm kiêu hãnh của người đàn ông, cho nên “dương vật nhỏ” đang là một mối lo lắng của hầu hết các bạn trẻ hiện nay. Họ cho rằng một người sở hữu một “cậu nhỏ” có kích thước tầm cỡ thì có nghĩa là người đó sẽ sở hữu những ưu thế nhất định về cơ thể, về sức mạnh trí tuệ, về khả năng sinh tồn và là người chiến thắng trong trận chiến tình trường. Mong muốn sở hữu một “dụng cụ” tầm cỡ là mong ước của nhiều người.

Phụ nữ nói sao về chuyện này?

Một sự thật hoàn toàn khác, một sự thật đã làm thất vọng hàng ngàn quí ông đang tốn tiền của để nâng cấp “cậu nhỏ” của mình. Trong khi nam giới quá đề cao tầm quan trọng về kích thước cậu nhỏ thì chị em lại cho rằng “một người đàn ông quyến rũ là một người đàn ông biết sử dụng cậu nhỏ của mình một cách khéo léo và điệu nghệ, nghĩa là kích thước không quan trọng bằng kĩ thuật, còn về phương tiện truyền giống thì chỉ có “quả trứng” của anh ta mới có tác dụng ”.

Điều này thì các chị em hoàn toàn có lí bởi vì rất nhiều thí nghiệm đã chứng minh, một trong những thuộc tính quan trọng của âm đạo người phụ nữ là tính đàn hồi, nghĩa là nó có khả năng thích nghi cao với kích khổ của đối tác. Khi gặp “cậu nhỏ” có kích thước khiêm tốn thì âm đạo sẽ co lại, còn khi “cậu nhỏ” có kích thước tầm cỡ thì âm đạo lại dãn ra sao cho vừa khít. Vì vậy, đối với họ kích thước chẳng có nghĩa lí gì. Và tinh hoàn mới chính là nhà máy sản xuất con giống để duy trì sự sinh sản. Một minh chứng cho điều này là kết quả của một nghiên cứu lớn đăng trên tạp chí “British Journal of Urology International” cho thấy 90% phụ nữ đều trả lời rằng họ hoàn toàn thỏa mãn với kích thước dương vật hiện tại của bạn tình trong nghiên cứu, trong khi trên 50% số nam giới này lại cho biết “dụng cụ” của họ rất nhỏ, họ đang vô cùng lo lắng và mất tự tin về “dụng cụ” của mình.

Kích thước bao nhiêu là vừa?

Các chứng cứ khoa học cho thấy, không có sự khác biệt lớn về kích thước của “cậu nhỏ” giữa các quốc gia, giữa các chủng tộc hay giữa các vùng địa lí, tất cả đều nằm dao động trong một giới hạn chung từ 9,7 cm đến 15,1 cm khi “cậu nhỏ” đang ở trạng thái mềm và kéo dãn, đối với một người nam giới trưởng thành.

Trạng thái mềm khi kéo dãn sẽ tương đương với chiều dài của “cậu nhỏ” khi cương. Bạn có thể đo chiều dài này bằng cách, đứng trước gương, kéo căng “cậu nhỏ” khi đang mềm, dùng một thước đo từ chân nghĩa là sát xương mu đến đỉnh đầu “cậu nhỏ”. Nếu bạn là một người trong độ tuổi trưởng thành (trên 16 tuổi) mà kết quả đo được nằm trong khoảng trên là hoàn toàn bình thường, còn ngược lại, nếu kết quả dưới 7,7 cm, nghĩa là nhỏ hơn giới hạn bình thường 2 cm, thì được coi là “cậu nhỏ” có kích thước khiêm tốn. Trên thực tế thì tỉ lệ người có kích thước nhỏ hơn 7.7 cm là rất thấp.

Cho đến nay, người đạt kỉ lục có “cậu nhỏ” to nhất thế là Jonah Cardeli Falcon (sinh năm 1970), anh là một diễn viên người Mỹ không có tên tuổi, với kích thước “cậu nhỏ” khi mềm đạt 24.13 cm, và khi cương đạt  34.29 cm. Nhưng đối với anh ta sở hữu một “cậu nhỏ” đạt kỉ lục thế giới không phải là điều hạnh phúc mà lại là một điều tai hại. Anh đã phải sống cô đơn 12 năm với một bà mẹ già và một “cậu nhỏ” dài nhất thế giới mà không hề có lấy một người bạn tình. Còn người sở hữu “cậu nhỏ” có kích thước nhỏ nhất thế giới theo lưu truyền lại chính là tướng Napoleon Bonaparte, một trong những người đàn ông lẫy lừng trong lịch sử.

       Trong khi nam giới quá đề cao tầm quan trọng về kích thước “cậu nhỏ” thì chị em lại cho rằng một người đàn ông quyến rũ là một người đàn ông biết sử dụng “cậu nhỏ” của mình một cách khéo léo và điêu nghệ, nghĩa là kích thước không quan trọng bằng kỹ thuật, còn về phương tiện truyền giống thì chỉ có “quả trứng”của anh ta mới có tác dụng.
Những lí do khiến đấng mày râu lo lắng

Người ta đã thống kê được 7 lí do chính khiến nam giới ở khắp nơi trên thế giới lo lắng về kích cỡ “cậu nhỏ” của mình.

Thứ nhất, trẻ trai luôn luôn bị ảnh hưởng bởi khuôn mẫu của người lớn. Những gì các em nhìn thấy hoặc nghe thấy sẽ gây ấn tượng rất mạnh khiến các em luôn luôn nghi nghờ rằng liệu các em có thể có được một cái “dụng cụ” to như của người lớn hay không.

Thứ hai, học sinh nam vô tình hay cố ý nhìn thấy “cậu nhỏ” của bạn bè trong phòng tập thể hình, bể bơi, hoặc nhà tắm công cộng sẽ nảy sinh sự so sánh khập khiễng mà không hiểu rằng tốc độ phát triển của “cậu nhỏ” ở mỗi một người là khác nhau. Điều này cũng giống như sự khác nhau về tốc độ phát triển của chiều cao, cân nặng, lông tóc và móng.

Thứ ba, sự ảnh hưởng của phim sex lên suy nghĩ và niềm tin về cơ thể của thanh niên. Họ không hề biết rằng cái được gọi là dương vật “hoành tráng” trong phim chỉ hoàn toàn là đồ giả và do kĩ xảo làm phim mà thôi.

Thứ tư, nhận thức sai lầm về tình dục, cũng như quan hệ tình dục giữa nam và nữ. Ví dụ nam giới cho rằng cậu nhỏ khiêm tốn giống  “đuôi chuột ngoáy lọ mỡ”, chẳng có ích gì.

Thứ năm, sự ước lượng sai kích thước “cậu nhỏ”. Có rất nhiều bạn khi tự ước lượng thì chỉ được 4 cm nhưng khi đi khám bác sĩ lại được 14 cm. Họ thường tự cúi xuống nhìn và ước lượng khoảng “chừng ấy” hay “chừng nọ” … mà không biết rằng kích thước cần phải đo cụ thể. Cũng có trường hợp, các bạn đã lấy kích thước của những cái dương vật trong phim sex ra làm chuẩn để so sánh với “cậu nhỏ” của mình.

Thứ sáu, sự lạm dụng quảng cáo về những bài thuốc bí truyền và những phương pháp phẫu thuật thần kì của nhiều cơ sở đã làm lay động tâm lí và nỗi lo của những người “yếu bóng vía” về kích thước “cậu nhỏ” của mình.

Thứ bảy, sự thiếu hiểm biết về sinh lí của đối phương nên không tự tin lâm trận, đành phải đổ lỗi cho “cậu nhỏ”. Họ không biết đối phương đang cần gì.

Sự thật về những bài thuốc cải tiến kích thước “cậu nhỏ”

Sự thật là không có một loại thuốc nào hay một loại thực phẩm chức năng nào lại có thể coi là thần dược, khi dùng sẽ làm cho cậu nhỏ lớn nhanh như thổi hay đã lớn rồi lại lớn thêm vài centimet. Mỗi loại thuốc chỉ có tác dụng nhất định và trong một giai đoạn nhất định mà thôi. Ví dụ như testosterone, một loại hormon sinh dục, được đồn thổi như một thần dược lâu nay, cũng chỉ có tác dụng ở những người có dương vật nhỏ thật sự do suy sinh dục thiếu testosterone bẩm sinh, và thuốc chỉ có tác dụng ở giai đoạn trước tuổi dậy thì. Nếu bạn không bị thiếu hormon và đã qua tuổi dậy thì, việc dùng thuốc này phải dè chừng kẻo lợi bất cập hại, đừng quá cả tin vì hậu quả chỉ mình bạn gánh chịu.

Các biện pháp phẫu thuật cũng vậy. Các bạn nên nhớ, thế giới đã tiến hành làm dài dương vật khoảng gần chục năm trở lại đây, tuy nhiên chỉ định phẫu thuật và kết quả còn rất hạn chế. Hiện vẫn còn đang trong giai đoạn theo dõi biến chứng, vì vậy đừng dễ dàng tin vào quảng cáo tránh tiền mất tật mang.

BS. Duy Vũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét