Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Top 7 thực phẩm tăng “độ nóng”

Trước và sau đám cưới là thời gian mà cả cô dâu, chú rể đều bị “xuống sức” do phải lo toan nhiều việc. Để tránh tình trạng kiệt sức và tăng độ nóng cho tuần trăng mật, cần chuẩn bị những thực đơn đầy đủ dưỡng chất.

Các chuyên gia dinh dưỡng đã khẳng định, thực phẩm đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc tăng gia vị tình yêu. Nó như một thứ kích thích tình dục hiệu nghiệm, không chỉ khiến cơ thể bạn trở nên quyến rũ, mà còn cuốn bạn vào trạng thái yêu đương nồng nàn.

Thông thường, các thức ăn giàu vi lượng, khoáng chất và vitamin... sẽ góp phần giải phóng stress, bồi bổ cơ thể, tăng cường khả năng tình dục. Dưới đây là một số thực phẩm, cùng các dưỡng chất quan trọng giúp bạn duy trì và phục hồi sức khỏe một cách nhanh chóng để tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào.

1. Nước

Dù công việc bận rộn đến đâu, bạn cũng không được quên uống nước. Nên uống nhiều nước ngay cả khi bạn không thấy khát, bởi nước ngoài khả năng đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, nước còn làm tăng quá trình trao đổi chất, giữ cho làn da mịn màng.

2. Măng tây

Là loại thực phẩm chứa nhiều kali, phốt pho, magiê, sắt, canxi, vitamin C và B, măng tây giúp sinh lực sung mãn hơn. Ngoài ra, măng tây còn chứa chất steroid có khả năng kích thích hormone, làm gia tăng kích thích khiến cơ thể trở nên quyến rũ hơn, tạo nên sức hấp dẫn cho cả hai phái.

3. Chuối

Men bromelain trong chuối được coi như “viagra” tự nhiên, có tác dụng tăng cường nhu cầu ân ái ở nam giới. Bên cạnh đó, chuối còn là nguồn cung cấp dồi dào thành phần kali và vitamin C, hai loại chất dinh dưỡng kết hợp với nhau sẽ tạo thành nguồn năng lực mãnh liệt kích hoạt sự hăng hái, nhiệt huyết cho cơ thể.

4. Rau quả tươi

Trong rau quả tươi chứa nhiều nguyên tố vi lượng, vitamin giúp hoạt động của bao tử hiệu quả hơn, tăng cảm giác thư thái, cũng như "chất lượng phòng the". Vitamin A giúp tiêu hóa tốt, kích thích và bảo vệ tầng bì cơ quan sinh dục. Vitamin B điều hòa khả năng ái ân. Vitamin C tăng cường"bản lĩnh đàn ông". Vitamin E chứa nhiều hoạt chất quan trọng, giúp “tiếp lửa” cho “chuyện yêu”.

Các loại củ cải đường, rau cần, dưa hấu, mía, ớt, cà chua, đều chứa vitamin A. Các loại rau xanh, hoa quả chứa nhiều vitamin C và vitamin E có nhiều trong dâu tây, giá đỗ...

Ngoài ra, các loại quả như: Lựu, nho cũng có tác dụng kích thích hưng phấn, bởi nó làm tăng hormon serotonin trong cơ thể - một loại hormon của tình yêu.

5. Bánh Pizza

Hầu hết các loại bánh pizza đều chứa một lượng lớn phô mai và chất béo, bởi thế chỉ cần dùng một ít bánh pizza cũng có thể giảm bớt căng thẳng, khơi dậy nguồn năng lượng cho cơ thể, đồng thời tạo cảm giác hưng phấn.

6. Hải sản

Các loại hải sản như: Tôm, cua, cá hồi, chạch, lươn, trai, sò, hàu... là những thực phẩm rất giàu kích thích tố. Chúng chứa hàm lượng kẽm rất cao, cần thiết cho quá trình sản xuất dục tố testosterone, giúp phục hồi sức khỏe sau những ngày mệt mỏi và khiến chuyện ấy trở nên mặn nồng hơn.

7. Sô cô la

Chất anadamide, một chất dẫn truyền thần kinh trong sô cô la có tác dụng tạo sự hưng phấn và vui vẻ cho con người. Ngoài ra, nếu tăng hàm lượng sô cô la trong thực đơn hàng ngày sẽ tăng khả năng tình dục, đặc biệt đối với phái nữ.

Theo Vân Phương

(Sức Khỏe GiaĐình)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét